Hotline: 0902.981.256 (8h - 12h, 13h30 - 17h)
Thông báo của tôi

Chính Sách Bảo Hành

Chính sách bảo hành mang đến cho khách hàng những trải nghiệm mua sắm tốt nhất, đảm bảo sự hài lòng, sản phẩm chất lượng.

Điều kiện bảo hành

Sản phẩm được bảo hành miễn phí nếu đảm bảo tất cả các điều kiện sau:

  • Sản phẩm thuộc danh mục được bảo hành từ Nhà sản xuất hoặc Nhà phân phối.
  • Sản phẩm bị lỗi kỹ thuật do Nhà sản xuất.
  • Thời hạn bảo hành vẫn còn hiệu lực.
  • Phiếu mua hàng đầy đủ thông tin: mã sản phẩm, số seri, ngày sản xuất, tên khách hàng sử dụng, địa chỉ, ngày mua.

Sản phẩm không được bảo hành hoặc sẽ phát sinh phí bảo hành nếu rơi vào một trong các trường hợp sau:

  • Sản phẩm không thuộc danh mục được bảo hành từ Nhà sản xuất hoặc nhà phân phối.
  • Sản phẩm không thỏa mãn một trong những điều kiện bảo hành ở mục 1.
  • Các thông tin không khớp trong Phiếu mua hàng.
  • Khách hàng tự ý can thiệp sửa chữa sản phẩm hoặc sửa chữa tại những trung tâm bảo hành không được sự ủy nhiệm của Nhà sản xuất.
  • Sản phẩm bị hư hỏng do lỗi người sử dụng, và lỗi hư hỏng không nằm trong phạm vi bảo hành của Nhà sản xuất.
  • Với trường hợp phát sinh phí bảo hành, nhân viên chăm sóc khách hàng sẽ tư vấn đầy đủ thông tin cho khách hàng trước khi tiến hành các thủ tục bảo hành.

Thời hạn bảo hành

  • Bảo hành 15 đến 30 ngày, tính từ ngày mua máy mới nếu sự cố hư hỏng do sự cố kỹ thuật của hãng sản xuất.

Phương thức áp dụng bảo hành

  • Quý khách hàng liên hệ trực tiếp đến Số Hotline của TBK để được hỗ trợ về vấn đề bảo hành.